Các dịch vụ nghiên cứu của chúng tôi

Tại Mibrand, chúng tôi luôn hướng tới việc sử dụng kết hợp các phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng để khai thác sâu, hiểu tường tận về khách hàng và thị trường. Trên hết, chúng tôi tập trung vào khả năng phân tích thông tin để đưa ra các quyết định có tác động trực tiếp tới con người.

  • Nghiên cứu tiềm năng
    và xu hướng thị trường

    Market Census

  • Nghiên cứu bối cảnh
    Định vị thương hiệu

    Positioning Context

  • Nghiên cứu tâm lý
    và hành vi khách hàng

    Customer Usage & Attitudes

  • Nghiên cứu hiệu quả kênh phân phối và bán lẻ

    Retail Audit

  • Nghiên cứu phát triển & thử nghiệm sản phẩm mới

    Concept Development & Product Test

  • Đánh giá Sức khỏe
    Thương hiệu

    Brand Health Check

  • Đánh giá chất lượng trải nghiệm khách hàng

    Customer Experience Measure

Chúng tôi sử dụng đa dạng các phương pháp nghiên cứu tùy theo mục tiêu khác nhau của dự án, tất cả để biến dữ liệu trở thành một câu chuyện có ý nghĩa và tác động sâu sắc tới thương hiệu.

Nghiên cứu định tính

Nghiên cứu tại bàn Desk Research
Là phương pháp nghiên cứu tóm tắt, đối chiểu và tổng hợp dữ liệu thu thập được từ các nguồn nghiên cứu thứ cấp, thường được tiến hành tại giai đoạn đầu nhằm xác định được bức tranh toàn cảnh của dự án trước khi thực hiện các phương pháp nghiên cứu sâu hơn.
Phỏng vẫn nhóm Focus Group
Là nghiên cứu một nhóm từ 6- 8 người tham gia vào các buổi thảo luận mở về một nội dung/ đề tài để xác định các phản ứng, tâm lý & hành vi của khách hàng. Phương pháp này là một phương pháp phổ biến để giúp khách hàng cởi mở thảo luận hơn dựa theo sự dẫn dắt từ Moderator dày dặn kinh nghiệm của Mibrand.
Phỏng vấn sâu 1-1 In Dept Interview
Là những cuộc trò chuyện chuyên sâu với các đối tượng nghiên cứu để tập trung vào các chủ đề phù hợp với dự án, qua đó giúp các chuyên gia của Mibrand hiểu rõ hơn về cuộc sống và trải nghiệm của khách hàng để đưa ra các đánh giá sâu sắc và chi tiết về cuộc sống, cảm xúc, hoặc ý kiến ​​của họ về thương hiệu.
Nghiên cứu thực địa Field Work
Nghiên cứu thực địa là phương pháp mà chúng tôi cử các chuyên gia trực tiếp đi khảo sát tại các kênh phân phối hoặc địa điểm có khách hàng. Quan sát môi trường sống thực tế thường là cách tốt nhất để thật sự hiểu và rút ra các ý nghĩa quan trọng về cuộc sống của các đối tượng nghiên cứu.
Quan sát hành vi Behavioral observation
Phương pháp thực hiện nghiên cứu này không chỉ đơn giản như tên gọi. Tại Mibrand, chúng tôi thực hiện quan sát đa dạng thông qua mắt nhìn, ghi hình hoặc ghi âm, trước khi mô tả, phân tích và giải thích hành vi - cử chỉ của khách hàng trong các bối cảnh tự nhiên khác nhau.
Khách hàng bí mật Mystery Shopping
Là hoạt động nghiên cứu thị trường bằng cách cử các chuyên gia của Mibrand bí mật trà trộn như khách hàng để tới các cửa hàng/ địa điểm đánh giá trực tiếp về chất lượng trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ. Bằng phương pháp nghiên cứu này, chúng tôi có thể đưa ra các tư vấn cải tiến quan trọng và chi tiết nhất trong hành trình trải nghiệm của thương hiệu.

Nghiên cứu định lượng

Khảo sát trực tuyến Survey Online
Khảo sát Online giờ đây ngày càng được ưa chuộng hơn bỏi phương pháp này có thể thu thập thông tin từ một số lượng lớn các cá nhân mà các phương pháp offline không thể đảm bảo. Tại Mibrand chúng tôi đã xây dựng riêng một nền tảng nghiên cứu thông qua link khảo sát mang tên gọi I-Survey để đảm bảo tốc độ và tính bảo mật cho các dự án nghiên cứu quy mô lớn.
Khảo sát tại nhà Door to Door
Là phương pháp phỏng vấn đáp viên tại nhà, cho phép người trả lời sử dụng thử sản phẩm/ xem các tài liệu như ảnh, video,.... Phương pháp này thường được áp dụng khi bảng câu hỏi có độ phức tạp cao, cần được hướng dẫn bởi phỏng vấn viên có chuyên môn để giúp đáp viên hiểu đúng từng câu hỏi và đưa ra dữ liệu có chất lượng.
Khách sát tại điểm tập trung Central Location Test
Với các dự án cần số lượng mẫu trả lời lớn và không quá khắt khe về yêu cầu lựa chọn đáp viên thì đây là một phương pháp lý tưởng. Các chuyên gia của Mibrand sẽ tiến hành đến các địa điểm xuất hiện đông đảo khách hàng của thương hiệu để tiến hành phỏng vấn nhanh trên thiết bị công nghệ như Ipad để vừa đảm bảo được chất lượng dữ liệu, vừa tối ưu về tốc độ khảo sát trên quy mô lớn,

Nguồn lực thực hiện các dự án nghiên
cứu của chúng tôi

Liên tục cập nhật
các công nghệ
nghiên cứu hiện đại
  • Platform i-survey thu thập data & biểu đồ hóa dữ liệu
  • Mã Qr link survey
    email tự động
  • Theo dõi data trên
    smartphone
  • Giám sát vị trí phỏng vấn
    viên thực địa
  • Phỏng Vấn Online
    Qua Zoom Microsoft Team
  • SPSS phân tích data
    chuyên sâu

Đo lường sức khỏe
thương hiệu

Brand Beat Score

Đo lường chi tiết các yếu tố tạo nên sức khỏa thương hiệu và so sánh chúng với cấc đối thủ cạnh tranh để tìm ra điểm mạnh & điểm yếu trong thương hiệu dựa trên các điểm tiếp xúc giữa thương hiệu & khách hàng

Đánh giá hiệu quả
truyền thông

Communication Efficiency Score

Đo lường toàn bộ các khía cạnh khác nhau của hoạt động truyền thông nhằm giúp các doanh nghiệp đánh giá điểm mạnh/ điểm yếu trong các hoạt động truyền thông, từ đó đưa ra các chiến lược & kế hoạch hiệu quả.

Đánh giá trải nghiệm
khách hàng

CX Scroce

Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng trên từng điểm chạm chi tiết & các điểm chạm chính với thương hiệu trong toàn bộ trải nghiệm khách hàng từ khi nhận biết đến khi sử dụng sản phẩm/ dịch vụ & trung thành.

Các báo cáo chúng tôi
đã thực hiện

xem thêm

LIÊN HỆ NGHIÊN CỨU

CẦN THỰC HIỆN NGHIÊN CỨU
CHO THƯƠNG HIỆU NGAY HÔM NAY?

Liên hệ theo hotline để nhận tư vấn nghiên cứu
từ các chuyên gia hàng đầu của chúng tôi.

(+84).90.259.8228 – Mr.Mạnh