Dịch vụ

Định vị thương hiệu
Chiến lược truyền thông

Lĩnh vực

Nha Khoa

Thị trường

Việt Nam

Hệ thống Nha khoa chuẩn quốc tế quy mô lớn nhất Việt Nam

Thị trường Nha khoa ở Việt Nam là thị trường tiềm năng, song các phòng khám lại chỉ tập trung chủ yếu tại TP.HCM và Hà Nội. Hiểu được cơ hội đó, Kim Dental muốn xây dựng chiến lược mở rộng hơn 100 phòng khám theo tiêu chuẩn 5 sao trên toàn quốc trước năm 2018 nhằm chiếm lĩnh thị phần nha khoa tại Việt Nam. Thách thức của họ là tìm ra một chiến lược thương hiệu tương xứng và điều hướng cho các hoạt động truyền thông để đạt được mục tiêu mở rộng này.

  • 1

    Làm thế nào để tìm ra một Định vị thương hiệu thể hiện các lợi thế về quy mô, chất lượng và tầm nhìn của Kim Dental trong thị trường Nha Khoa xuất hiện hàng loạt các thương hiệu chuyên nghiệp khác?

  • 2

    Làm thế nào để hoạch định một chiến lược truyền thông cho định vị thương hiệu mới của Kim Dental tới khách hàng mục tiêu và chứng thực được định vị mới đó với các nhà đầu tư trên thị trường?

International
Standard Dentistry

Định vị thương hiệu Kim Dental

Chúng tôi xây dựng Chiến lược Định vị Thương hiệu “Nha khoa Chuẩn Quốc tế” dựa trên triết lý kinh doanh cốt “Kiến tạo hệ sinh thái Nha khoa đơn giản, phụng sự con người nhanh nhất trên mọi miền đất nước”. Thương hiệu Nha khoa Quốc tế Kim Dental được tạo dựng dựa trên 4 nền tảng cốt lõi – viết tắt bằng bốn chữ A

International Standard Dentistry

Chiến lược truyền thông thương hiệu

Xây dựng Chiến lược & Kế hoạch Truyền thông Thương hiệu làm nổi bật Kim Dental với các đối thủ trong ngành – phần lớn trong số đó chưa có nhận thức & tiềm lực về xây dựng xây dựng thương hiệu và tạo sự khác biệt dài hạn.

  • Khắp các tỉnh trên cả nước (Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Tiền Giang, Vũng Tàu…_)
  • Quy tụ hơn 150 bác sĩ trình độ cao và 300 điều dưỡng viên, phụ tá trên các cơ sở toàn quốc.
  • Nha khoa tốt nhất thế giới trong tổng số hơn 126.245 nha khoa đạt chứng nhận của GCR trên toàn thế giới