CHIẾN LƯỢC ĐỊNH VỊ VÀ TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU.YOLA

The power within you.


BỐI CẢNH.

Vào thời điểm năm 2015, dù đã thành lập được 6 năm tuy nhiên Yola vẫn chưa tạo dựng được một thương hiệu đủ mạnh và khác biệt trên thị trường. Bên cạnh đó Yola cũng chưa có một chiến lược thương hiệu để tạo được điểm nhấn khác biệt so với các đối thủ.

GIẢI PHÁP.

•   Nghiên cứu Bối cảnh Thương hiệu (4C Research)
 
•   Chiến lược Định vị Thương hiệu: “A Guide to a better you” với ý nghĩa trở thành người dẫn đường trên con đường học vấn và hoàn thiện bản thân.
 
•   Chiến lược Phát triển Thương hiệu: Xây dựng đồng thời 2 thương hiệu độc lập YOLA và YOLA English Junior.
 
•   Chính thức ra mắt ENGLISH JUNIOR, xây dựng hoạt động truyền thông nội bộ gần gũi, thực tế và các kênh truyền thông có tính tương tác..

KẾT QUẢ.

•   Mở rộng  5 cơ sở đào tạo, 4 cơ sở trong TP. HCM và 1 cơ sở tại Hà Nội.
 
•   Các buổi workshop được đẩy mạnh, mở đăng ký tham gia các câu lạc bộ và nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn học viên: cuộc thi YOLA Talent Competition – Unlimited 2016, Workshop – Du học cùng bạn, YOLA Speaking Club, Cuộc thi học thuật: PIONEERS OF TOMORROW 2016.
 
•   Tổ chức trại hè “YOLA – Dream Up” được Yola đầu tư lên đến 130.000.000 đồng.
HÃY NÓI VỚI CHÚNG TÔI VỀ DỰ ĐỊNH CỦA BẠN.

Chúng tôi sẽ tùy chỉnh các dịch vụ của mình để phù hợp nhất
với bối cảnh kinh doanh của từng khách hàng.