Nghiên cứu thị trường

Nghiên cứu của Mibrand chỉ ra 5 yếu tố chinh phục khách hàng của một quán ăn / nhà hàng

     1: Khách hàng ưu tiên Yếu tố sản phẩm   Trong khi nhóm khách hàng có thu thấp ưa thích tiêu chí “Đa dạng sản phẩm” (71% lựa chọn) thì nhóm khách hàng có thu nhập cao lại ưa thích tiêu chí “Đảm bảo nguồn gốc xuất xứ” (72% lựa chọn)     …

Nghiên cứu của Mibrand chỉ ra 5 yếu tố chinh phục khách hàng của một quán ăn / nhà hàng Read More »

Nghiên cứu thị trường để khám phá thói quen tiêu dùng của thực khách tại Tp Hà Nội & Tp Hồ Chí Minh

Dữ liệu trong bài viết được trích từ báo cáo “Nhu cầu và hành vi tiêu dùng của khách hàng ngành F&B 2023” được Mibrand Vietnam thực hiện tháng 6/2023 với phương thức khảo sát trực tiếp với 400 thực khách tại Tp Hà Nội & Tp Hồ Chí Minh. Đối tượng tham gia khảo …

Nghiên cứu thị trường để khám phá thói quen tiêu dùng của thực khách tại Tp Hà Nội & Tp Hồ Chí Minh Read More »

ESG ảnh hưởng như thế nào tới hành vi mua hàng của khách hàng

Theo một báo cáo nghiên cứu gần đây của McKinsey (tháng 02/2023), người tiêu dùng đang ngày càng quan tâm đến tính bền vững và các tuyên bố trách nhiệm với môi trường & xã hội của các thương hiệu.   Dạo qua các kệ hàng của bất kỳ siêu thị hoặc cửa hàng bán …

ESG ảnh hưởng như thế nào tới hành vi mua hàng của khách hàng Read More »

Xây dựng thương hiệu bền vững

ESG in Action #3: Ứng dụng ESG vào xây dựng chiến lược thương hiệu bền vững

Patagonia, một thương hiệu sản xuất quần áo và trang thiết bị outdoor, đã đưa phát triển thương hiệu bền vững trở thành một phần cốt lõi trong chiến lược kinh doanh của mình. Công ty đã triển khai một loạt các chiến dịch “Patagonia sustainable supply chain” nhằm đo lường, giảm thiểu và loại …

ESG in Action #3: Ứng dụng ESG vào xây dựng chiến lược thương hiệu bền vững Read More »

5 “chỉ số vàng” giúp doanh nghiệp đo lường Trải nghiệm khách hàng.

Đó là lý do bạn cần dựa trên một số thang đo khác nhau (có thể dùng riêng lẻ hoặc cùng với nhau) để tìm ra chỉ số đo lường trải nghiệm khách hàng trong doanh nghiệp.   Khi có các chỉ số đo lường trải nghiệm khách hàng, bạn có thể theo dõi cách …

5 “chỉ số vàng” giúp doanh nghiệp đo lường Trải nghiệm khách hàng. Read More »

Nghiên cứu và lựa chọn cách thức khảo sát trải nghiệm khách hàng

Xuất phát từ mục tiêu của khảo sát trải nghiệm khách hàng, doanh nghiệp nên cân nhắc một số cách để tự thiết kế dự án khảo sát nhằm tối ưu và tiếp cận khách hàng. Dưới đây là một số gợi ý của Mibrand để giúp các doanh nghiệp có thể tự xây dựng …

Nghiên cứu và lựa chọn cách thức khảo sát trải nghiệm khách hàng Read More »

10 sai lầm phổ biến nhất của các doanh nghiệp trong quá trình xây dựng thương hiệu (Phần 2)

Sai lầm #6: Hay “đi theo” Ở những doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ thường nhìn đâu cũng thấy thiếu, ngó đâu cũng thấy yếu. Mỗi khi nhìn ra bên ngoài, cụ thể là các đối thủ cạnh tranh hoặc các thương hiệu lớn trong ngành (big players) chúng ta nhận ra là họ đang …

10 sai lầm phổ biến nhất của các doanh nghiệp trong quá trình xây dựng thương hiệu (Phần 2) Read More »

10 sai lầm phổ biến nhất của các doanh nghiệp trong quá trình xây dựng thương hiệu (Phần 1)

Trong bối cảnh kinh tế thị trường hiện nay, mọi người đều đã quen thuộc với cụm từ “phát triển thương hiệu”, đâu đó lờ mờ cảm nhận được tầm quan trọng của thương hiệu đối với doanh nghiệp trong dài hạn, nhưng để hiểu đúng và làm đúng lại là một hành trình mà nhiều chủ doanh nghiệp …

10 sai lầm phổ biến nhất của các doanh nghiệp trong quá trình xây dựng thương hiệu (Phần 1) Read More »

Lý do nào khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng trải nghiệm khách hàng ?

1. Thiếu đồng nhất và hướng dẫn:  Một yếu tố quan trọng trong xây dựng trải nghiệm khách hàng thành công là sự đồng nhất và hướng dẫn rõ ràng. Khi doanh nghiệp thiếu tầm nhìn và chiến lược chung về trải nghiệm khách hàng, nhân viên sẽ khó có thể cung cấp một trải …

Lý do nào khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng trải nghiệm khách hàng ? Read More »

Emily và Hành Trình Trải Nghiệm Cảm Xúc tại Apple

Ngạc nhiên không tưởng, Steve Jobs đã đọc email của Josh và phản hồi một cách đáp ứng và tận tâm. Ông đã cho đội ngũ phát triển của Apple tham gia vào việc giúp Emily tận hưởng trải nghiệm âm nhạc trên điện thoại di động của mình. Kết quả là, sau một thời …

Emily và Hành Trình Trải Nghiệm Cảm Xúc tại Apple Read More »

Scroll to Top