Nghiên cứu thị trường

Xây dựng định vị thương hiệu hiệu quả cho ngành ngân hàng Việt Nam

Trong những năm gần đây, nhiều ngân hàng tại Việt Nam đã thực hiện đầu tư lớn để phát triển thương hiệu của mình. Chúng không chỉ dừng lại ở việc đưa ra những khẩu hiệu và hô hào, mà còn tạo ra nhiều hoạt động truyền tải định vị thương hiệu của mình. Điều này cho thấy sự quan tâm của các ngân hàng đối với việc xây dựng một thương hiệu mạnh mẽ và bền vững trên thị trường ngân hàng Việt Nam.

Chương trình THQG: Tiêu chí đăng ký xét chọn

Đạt được chứng nhận Thương hiệu quốc gia (THQG) Việt Nam là mục tiêu mà đa số doanh nghiệp hướng tới trong việc phát triển bền vững. Việc được công nhận là doanh nghiệp đạt THQG không chỉ khẳng định giá trị thương hiệu với khách hàng trong nước mà còn khẳng định vị thế, giá trị để thương hiệu vươn tầm quốc tế một cách vững vàng hơn.

Xây dựng danh tiếng từ chứng nhận Thương hiệu quốc gia: Những lợi ích dài hạn cho doanh nghiệp.

Việc đạt Thương hiệu quốc gia mang đến những lợi ích vô cùng to lớn cho các doanh nghiệp ở mọi quy mô, tuy nhiên thiết thực và vinh dự nhất đó là các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia sẽ chính là các sản phẩm đại diện cho Việt Nam vươn ra cộng đồng doanh nghiệp và bạn bè quốc tế

Tối ưu quản trị để gia tăng giá trị thương hiệu theo chuẩn Brand Finance

“Xây dựng & Phát triển Thương hiệu” từ lâu đã trở thành một cụm từ quen thuộc khi mà mức độ cạnh tranh trên thị trường ngày càng gay gắt. “Chiến thắng thuộc về kẻ mạnh” và kẻ mạnh chính là các thương hiệu nắm trong tay thị trường (khách hàng) chứ không phải là nhà máy (hàng hóa). Thực tế đã chứng minh thương hiệu có tác động rất lớn đến tâm lý và hành vi mua hàng. Khi người ta yêu thích, tin tưởng một nhãn hiệu sản phẩm nào đó thì khả năng họ sử dụng sản phẩm mang nhãn hiệu đó là rất cao. Đó là chưa kể đến thói quen và tâm lý ngại thay đổi. Chính vì vậy, chỉ có thái độ và quan điểm đúng đắn về xây dựng và quản trị thương hiệu mới có thể giúp cho các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam, có thể tồn tại và phát triển trong xu thế cạnh tranh cao cùng với sự xâm nhập của các đối thủ tầm cỡ quốc tế.

Sứ mệnh thương hiệu là gì? Tầm quan trọng của sứ mệnh trong doanh nghiệp

Sứ mệnh thương hiệu (Brand Mission) đóng vai trò quan trọng trong quá trình hình thành thương hiệu, tạo cơ sở cho khách hàng, đối tác,..đặt niềm tin và hiểu rõ chiến lược, mục đích phát triển của doanh nghiệp. Vậy làm thế nào để xây dựng được một sứ mệnh thương hiệu thể hiện được tính độc nhất của doanh nghiệp?

Thay đổi để thích ứng giữa mùa đại dịch

Sự bùng phát của đại dịch Covid-19 trong thời gian qua đã làm thay đổi hành vi mua sắm, sử dụng dịch vụ của người tiêu dùng trong nước. Để thích ứng với đại dịch, cộng đồng doanh nghiệp đã nhanh chóng tìm hướng đi mới, thực hiện nhiều giải pháp nhằm duy trì hoạt động SXKD trong giai đoạn khó khăn

Scroll to Top