Các dịch vụ nghiên cứu của chúng tôi
Tại Mibrand, chúng tôi luôn hướng tới việc sử dụng kết hợp các phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng để khai thác sâu, hiểu tường tận về khách hàng và thị trường. Trên hết, chúng tôi tập trung vào khả năng phân tích thông tin để đưa ra các quyết định có tác động trực tiếp tới con người.
Nghiên cứu tiềm năng
và xu hướng thị trườngMarket Census
Nghiên cứu bối cảnh
Định vị thương hiệuPositioning Context
Nghiên cứu tâm lý
và hành vi khách hàngCustomer Usage & Attitudes
Nghiên cứu hiệu quả kênh phân phối và bán lẻ
Retail Audit
Nghiên cứu phát triển & thử nghiệm sản phẩm mới
Concept Development & Product Test
Đánh giá Sức khỏe
Thương hiệuBrand Health Check
Đánh giá chất lượng trải nghiệm khách hàng
Customer Experience Measure
Nghiên cứu định tính
Nghiên cứu định lượng
Nguồn lực thực hiện các dự án nghiên
cứu của chúng tôi
- 05
Văn phòng
& trạm thực địa - 385
Phóng viên
trên cả nước - 400+
Thiết bị nghiên cứu
& thu thập data - 50+
Dự án nghiên cứu
thị trường năm - 120,000
Cuộc phỏng vấn được
thực hiện năm
- Platform i-survey thu thập data & biểu đồ hóa dữ liệu
- Mã Qr link survey
email tự động - Theo dõi data trên
smartphone - Giám sát vị trí phỏng vấn
viên thực địa - Phỏng Vấn Online
Qua Zoom Microsoft Team - SPSSphân tích data
chuyên sâu


Đo lường sức khỏe
thương hiệu
Brand Beat ScoreĐo lường chi tiết các yếu tố tạo nên sức khỏa thương hiệu và so sánh chúng với cấc đối thủ cạnh tranh để tìm ra điểm mạnh & điểm yếu trong thương hiệu dựa trên các điểm tiếp xúc giữa thương hiệu & khách hàng


Đánh giá hiệu quả
truyền thông
Communication Efficiency ScoreĐo lường toàn bộ các khía cạnh khác nhau của hoạt động truyền thông nhằm giúp các doanh nghiệp đánh giá điểm mạnh/ điểm yếu trong các hoạt động truyền thông, từ đó đưa ra các chiến lược & kế hoạch hiệu quả.


Đánh giá trải nghiệm
khách hàng
CX ScroceĐo lường mức độ hài lòng của khách hàng trên từng điểm chạm chi tiết & các điểm chạm chính với thương hiệu trong toàn bộ trải nghiệm khách hàng từ khi nhận biết đến khi sử dụng sản phẩm/ dịch vụ & trung thành.
