WE SHARE
-
Brand is experience, experience is brand.
By Phung Thai Duong - June 2019
-
Marketing communication trends 2018
By Nguyen Thanh Son - Jan 2018
-
Why Vietnamese banks impressive growth?
By Lai Tien Manh - Dec 2018
-
Digital transformation - a strategic imperative for every brand
By Phung Thai Duong - June 2019
-
Top 30 Thương hiệu Ngân hàng Việt Nam 2020
By Nguyen Thi Anh Phuong - Dec 2020
-
Nhượng quyền Thương hiệu: Cơ hội lớn dành cho Doanh nghiệp Việt
By Nguyen Thi Anh Phuong - Jan 2021
-
Sức sống Thương hiệu VPbank qua góc nhìn đại diện Brand Finance
By Nguyen Thi Anh Phuong - Feb 2021
-
03 Phương pháp đo lường hiệu quả Truyền thông phổ biến
By Nguyen Thi Anh Phuong - Dec 2019
-
Hiệu quả bán chéo ngành Ngân hàng Việt Nam 2019
Mibrand Vietnam - 2019
-
Kết quả nghiên cứu về thị trường E- Banking Việt Nam tháng 1/2021
Mibrand Vietnam - Jan 2021
-
Hiệu quả quảng cáo & Truyền thông ngành ngân hàng Việt Nam 2020
Mibrand Vietnam - 2020
-
Khám phá và xây dựng liên tưởng thương hiệu - Brand Associations
By Nguyen Thi Anh Phuong - May 2021
-
Trải nghiệm khách hàng là gì? Làm thế nào để đánh giá chất lượng trải nghiệm khách hàng?
By Nguyen Thi Anh Phuong - May 2021
-
Coca Cola chào hè 2021 cùng bao bì đầy
Tổng hợp bởi Nguyễn Thị Anh Phương
-
Instagram làm cho hoạt động mua sắm trên mạng xã hội trở nên thú vị với tính năng 'Drops' mới
Anh Phương - Tổng hợp
-
Chiến lược của Starbucks trong cuộc khủng hoảng COVID-19
Mibrand - Tổng hợp
-
Bài Học Từ Các Chiến Lược Marketing Của Netflix
Mibrand - Tổng hợp
-
Điều gì làm nên vị thế dẫn đầu của Nike?
Mibrand - Tổng hợp
-
Không chỉ khủng hoảng hình ảnh người nổi tiếng, ngành quảng cáo cũng đại khủng hoảng
Mibrand - Tổng hợp
-
Làm thế nào để biết định vị thương hiệu đang truyền tải đúng thông điệp đến khách hàng?
By Nguyen Thi Anh Phuong - May 2021
-
Tiến trình phát triển của Ngân hàng từ quá khứ - tương lai
Mibrand Việt Nam
“The good life is one inspired by love
and guided by knowledge.”
- Bertrand Russell

TẢI MIỄN PHÍ.
Mibrand là đối tác và đại diện chính thức tại Việt Nam của Brand Finance - công ty định giá thương hiệu toàn cầu có trụ sở tại Anh. Họ là công ty duy nhất trên thế giới có chứng chỉ ISO về định giá thương hiệu. Kết quả của Brand Finance được sử dụng và công bố chính thức trên các kênh truyền thông hàng đầu như BBC, CNN, CNBC, Bloomberg, The Economist, The Wallstreet Journal… Xem thêm tại: brandfinance.com
Chúng tôi đã công bố danh sách Top 50 thương hiệu có giá trị lớn nhất Việt Nam kể từ năm 2015 cho đến nay. Đây cũng là những lần đầu tiên các thương hiệu Việt Nam được Brand Finance đánh giá xếp hạng.
TẢI VỀ