Dịch vụ

Thiết kế Logo Thương hiệu
Thiết kế Bộ nhận diện Thương hiệu
Thiết kế không gian cửa hàng Thương hiệu

Lĩnh vực

F&B

Thị trường

Việt Nam

Xây dựng hình ảnh thương hiệu
theo triết lý

V.Health là thương hiệu thuộc công ty IMC - một trong những công ty nghiên cứu và sản xuất thực phẩm chức năng, chăm sóc sức khỏe dành cho người Việt. V.Health là thương hiệu chuỗi Coffee Shop mong muốn kết hợp các công thức độc quyền, tốt cho sức khỏe vào thức uống mang đậm văn hoá Việt Nam là Cà phê. Trong giai đoạn đầu tiên V. Health muốn tạo ra một hình ảnh thương hiệu theo triết lý “thuận tự nhiên” để thể hiện sự khác biệt về nguyên liệu sản phẩm.

Idea

  • Tree

  • Coffee beans

  • Highland

  • Stream

Logo được lấy cảm hứng từ hình ảnh “Cây cổ thụ” – tượng trưng cho sự trường tồn, sức khoẻ, kết nối, đâm chồi từ “Đại ngàn Tây Nguyên” – nguồn cõi của những “hạt Cafe” tinh tuý nhất và “dòng sông” mềm mại.

Tất cả tạo nên một bức tranh hoàn chỉnh nhằm thể hiện nổi bật các yếu tố “Thuận tự nhiên”, chất lượng, nguồn gốc, nuôi dưỡng và bảo vệ sức khoẻ con người.

The Nature’s Way

Thiết kế không gian cửa hàng

Không gian trải nghiệm tại cửa hàng được thiết kế với phong cách hiện đại, sử dụng chủ yếu là chất liệu gỗ và sắc “xanh” chính là điểm nhấn khiến cho tổng thể thiết kế trở nên dịu mát mà không kém phần nổi bật.

Scroll to Top