Mibrand công bố “Báo cáo Sức khỏe Thương hiệu Ngân hàng Việt Nam 2024”

Ngày 22/4, Công ty nghiên cứu thị trường Mibrand Việt Nam đã công bố “Báo cáo Sức khỏe Thương hiệu Ngân hàng Việt Nam 2024” và vinh danh Top 30 thương hiệu ngân hàng mạnh nhất Việt Nam.

Đọc thêm
Lễ công bố top 30 thương hiệu ngân hàng

Ngày 26/04/2024, Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam đã công bố “Top 30 thương hiệu ngân hàng Việt Nam năm 2023”.

Đọc thêm
BIDV: Ngân hàng có sức khỏe thương hiệu ấn tượng 2023

Mới đây, công ty Tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam đã công bố Báo cáo “Top 30 Thương hiệu Ngân hàng 2023”.

Đọc thêm
Thương hiệu Skoda – Không thể tạo sân chơi cho chính mình

Thành công tại thị trường châu Âu, xe hơi Skoda được định vị là một thương hiệu xe hơi phổ thông, giá cả phải chăng, chất lượng cao, tập trung...

Đọc thêm
Nhóm khách hàng trẻ – động lực phát triển ngành quán cà phê

Cơ cấu khách hàng ngành F&B đang có xu hướng trẻ hóa và đa dạng hơn. Đồng thời, nhóm khách hàng trẻ cũng cởi mở và tiếp nhận nhanh hơn...

Đọc thêm
Yamaha PG-01: Tầm quan trọng của việc xác định vùng cạnh tranh

Việc ra mắt Yamaha PG-01 một lần nữa khẳng định chiến lược đúng đắn của Yamaha trong việc xác định vùng cạnh tranh, hướng trực tiếp...

Đọc thêm

Liên hệ ngay với chúng tôi!

Vui lòng nhập thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong
thời gian sớm nhất.

© 2025 Mibrand. All rights reserved.