Dịch vụ chiến lược thương hiệu
Chiến lược sản phẩm
Xây dựng lộ trình rõ ràng để biến ý tưởng thành sản phẩm mà thị trường chấp nhận. Chúng tôi giúp bạn xác định giá trị cốt lõi, phân tích thị trường và tạo ra lợi thế cạnh tranh bền vững.
Chiến lược giá
Định giá không chỉ là con số. Chúng tôi giúp bạn tìm ra mức giá tối ưu dựa trên giá trị sản phẩm, tâm lý khách hàng và đối thủ cạnh tranh để tối đa hóa lợi nhuận.
Chiến lược phân phối
Đưa sản phẩm đến tay khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Chúng tôi giúp bạn thiết kế và tối ưu hóa hệ thống kênh phân phối, từ online đến offline, để mở rộng thị trường.
Chiến lược trải nghiệm khách hàng
Biến mỗi điểm chạm thành một trải nghiệm đáng nhớ. Chúng tôi giúp bạn xây dựng hành trình khách hàng liền mạch, cá nhân hóa để tăng cường sự hài lòng và lòng trung thành.
Tối ưu hiệu quả Marketing
Sử dụng dữ liệu để gia tăng hiệu quả cho từng đồng chi phí marketing. Chúng tôi phân tích, đo lường và tinh chỉnh các chiến dịch để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi và tối ưu ROI.
Chiến lược vận hành
Xây dựng một bộ máy doanh nghiệp hoạt động trơn tru và hiệu quả. Chúng tôi giúp bạn cải tiến quy trình, tối ưu hóa nguồn lực để giảm chi phí và nâng cao năng suất.
Cách tiếp cận của chúng tôi
Phương pháp tiếp cận toàn diện về thương hiệu của chúng tôi:
BRAND-LED MODEL
- Kinh doanh theo định hướng Thương Hiệu (Brand-driven Business) là phương pháp tiếp cận giúp các doanh nghiệp phát triển năng lực cạnh tranh và đạt được thành công một cách bền vững trên thị trường.
- Thương hiệu đã không chỉ là một nhãn hiệu hay biểu tượng, nó là trọng tâm định hướng cho mọi hoạt động kinh doanh. Trong thời hiện đại, chiến lược thương hiệu chính là chiến lược kinh doanh.
Năng lực của chúng tôi
08
Văn phòng& trạm thực địa
200
Chuyên gia nghiên cứu & tư vấn chiến lược385
Phỏng vấn viên400+
Thiết bị nghiên cứu & thu nhập data50+
Dự án nghiên cứu thị trường hằng năm12,000
Cuộc phỏng vấn được thực hiện hằng nămMọi tư vấn chiến lược của chúng tôi dựa trên nền tảng nghiên cứu vững chắc
Mibrand sở hữu độc quyền bộ công cụ với nền tảng công nghệ, phương pháp được cập nhật liên tục, phục vụ cho nhiều mục đích nghiên cứu & đo lường khác nhau của thương hiệu.
Đo lường sức khỏe thương hiệu
Đo lường chi tiết các yếu tố tạo nên sức khỏa thương hiệu và so sánh chúng với cấc đối thủ cạnh tranh để tìm ra điểm mạnh & điểm yếu trong thương hiệu dựa trên các điểm tiếp xúc giữa thương hiệu & khách hàng.
Đánh giá hiệu quả truyền thông
Đo lường toàn bộ các khía cạnh khác nhau của hoạt động truyền thông nhằm giúp các doanh nghiệp đánh giá điểm mạnh/ điểm yếu trong các hoạt động truyền thông, từ đó đưa ra các chiến lược & kế hoạch hiệu quả.
Đánh giá trải nghiệm khách hàng
Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng trên từng điểm chạm chi tiết & các điểm chạm chính với thương hiệu trong toàn bộ trải nghiệm khách hàng từ khi nhận biết đến khi sử dụng sản phẩm/ dịch vụ & trung thành.
Đội ngũ của chúng tôi
Brand Strategy
CEO & Founder - Mibrand Việt Nam