VỀ MIBRAND

CHÚNG TÔI XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU
TRÊN NỀN TẢNG THẤU HIỂU THỊ TRƯỜNG.

Các chuyên gia của chúng tôi có hơn 20 năm kinh nghiệm tư vấn thương hiệu
cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế tại Việt Nam.

TẠI SAO CHỌN MIBRAND?

Mibrand hiểu rất rõ thương hiệu của bạn thành công là nhờ có được sự ủng hộ và yêu quý từ người tiêu dùng. Vì vậy các giải pháp của Mibrand đều hướng tới việc tạo ra những mối quan hệ bền chặt giữa thương hiệu và khách hàng thông qua những trải nghiệm khác biệt và đáng nhớ.

Chúng tôi làm được việc đó nhờ khả năng nghiên cứu và phân tích sâu sắc hành trình trải nghiệm khách hàng của bạn và tìm ra những cơ hội tác động hiệu quả nhất đến từng bước trong hành trình trải nghiệm khách hàng. Với Mibrand, khách hàng luôn là trung tâm của hoạt động xây dựng thương hiệu và chúng tôi giúp bạn đo lường một cách chính xác hiệu quả của quá trình này thông qua các công cụ đạt chuẩn quốc tế. Cùng với đối tac chiến lược Brand Finance, chúng tôi hướng đến việc gia tăng giá trị cho thương hiệu của bạn, được thể hiện bằng con số cụ thể khi tiến hành mua bán và sáp nhập cho thuê thương hiệu, hoặc đưa công ty lên sàn chứng khoán.

Sứ mệnh của chúng tôi là giúp các thương hiệu trở nên vĩ đại dựa trên sự thấu hiểu thị trường và con người Việt Nam.

MỘT THÀNH VIÊN CỦA MVV GROUP.

26
Năm kinh nghiệm
250+
Chuyên gia tư vấn
8
Văn phòng tại Hà Nội &
TP. Hồ Chí Minh
2
Văn phòng nước ngoài tại Singapore và Mỹ

CÁC THƯƠNG HIỆU CHÚNG TÔI ĐÃ HỢP TÁC.

Scroll to Top
NGUYỄN THANH SƠN
MVV Group Chairman
Chuyên gia tư vấn cấp cao – Cố vấn Chiến lược kinh doanh & Truyền thông

Ông Nguyễn Thanh Sơn là một trong những chuyên gia truyền thông có uy tín nhất hiện nay. Vai trò chính của ông hiện nay là lập kế hoạch tổng thể, điều phối hoạt động của các bộ phận nghiên cứu, phát triển chiến lược và dịch vụ sáng tạo để xây dựng các chiến lược truyền thông và xử lý khủng hoảng truyền thông cho các khách hàng Việt nam và quốc tế.

Ông Sơn từng là cố vấn về phát triển thương hiệu và chiến lược truyền thông cho các thương hiệu hàng đầu của Việt Nam như Masan Group, Sovico Group, Tân Hiệp Phát, Vietnam Airlines, Vinamilk, VNG, MobiFones… cũng như hàng chục thương hiệu quốc tế khác, với kinh nghiệm trải dài trong các lĩnh vực từ công nghiệp nặng (Boeing, GE, Tata, SCG, Ford) hàng tiêu dùng (Diageo, Unilever, Nestle, Johnson & Johnson), công nghệ-viễn thông (Yahoo! Western Digital, Beeline), dược phẩm (GSK, Roche) đến tài chính-ngân hàng (Standard Chartered Bank, Temasek và Visa)… Ông Sơn cũng phụ trách vai trò tư vấn cho chương trình Thương hiệu Việt nam, và các tổ chức quốc tế khác như Danida và USAID.

Ông Sơn từng là giám đốc điều hành của T&A Ogilvy tại Việt Nam. Hiện nay, ông Sơn có hơn 10 công ty khác nhau trong lĩnh vực truyền thông, y tế và giáo dục (ở cả vai trò lãnh đạo, điều hành và đầu tư), trong đó Media Venture là group chuyên về quảng cáo, truyền thông, phát triển nội dung số, công nghệ, phát triển nội dung, thiết kế đồ họa….

Sinh ra tại Hà Nội, ông Sơn tốt nghiệp Viện Quan hệ Quốc tế Matxcơva với bằng Thạc sỹ Báo chí Quốc tế năm 1994.  Sau đó, ông nhận bằng thạc sĩ thứ hai về Quan hệ Công chúng tại Đại học Oklahoma (Mỹ). Ông Nguyễn Thanh Sơn cũng đã tham gia các khoa học theo học bổng nghiên cứu của Cơ quan Thông tấn Hoa Kỳ (USIS Business Fellow), và Quĩ Rockefeller (Rockefeller Fellow). Ông còn là một nhà phê bình văn học nổi tiếng và chuyên gia về hội nhập đa văn hoá, một nhà báo và biên tập viên cho hai tạp chí mạng. Bên canh đó, ông còn tham gia giảng dạy về truyền thông và văn hóa Á Châu tại Đại học La Trobe (Australia), Đại học Yonsei (Hàn Quốc), và Đại học Quốc gia Hà Nội.

LẠI TIẾN MẠNH
Managing Director
Chuyên gia tư vấn cấp cao – Cố vấn Chiến lược Thương hiệu & Tiếp thị

Ông Lại Tiến Mạnh là chuyên gia cấp cao trong lĩnh vực tư vấn giải pháp về chiến lược Thương hiệu – chiến lược kinh doanh và truyền thông – marketing tích hợp cho các Doanh nghệp, Tập đoàn lớn tại Việt Nam. Ông tốt nghiệp Thạc sỹ ngành Marketing tại Úc và có trên 20 năm kinh nghiệm làm việc với các khách hàng trong nước và quốc tế.

Các lĩnh vực ông Mạnh đã tham gia tư vấn gồm: bán lẻ, hàng tiêu dùng, hàng công nghiệp, mỹ phẩm, nội thất, bất động sản, tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, công nghệ, chăm sóc sức khỏe, giáo dục. Các khách hàng của ông là các Thương hiệu lớn như Trần Anh, BIDV, Sovico, MB, VPBank, BiboMart, HDBank, Elite Fitness, SCG, Hoàn Mỹ, Yola, MobiFone, Petrovietnam Gas…

Ông Mạnh giữ vai trò xây dựng và thực hiện các hoạt động tiếp thị cho Coca-Cola và Shell Royal Dutch trong những năm đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Từ năm 2005, ông làm việc tại T&A Ogilvy với vai trò Trưởng bộ phận Tư vấn Chiến lược với việc thành lập và điều hành bộ phận Thông tin Doanh Nghiệp (Business Intelligence Unit).

Năm 2014, Ông thành lập công ty CP Mibrand Việt Nam với tham vọng trở thành công ty tư vấn chiến lược Thương hiệu – Truyền thông – Marketing tích hợp tiên phong tại Việt Nam, giúp các Doanh nghiệp và Tập đoàn Việt phát triển thành các công ty có giá trị tỷ đô, có sức cạnh tranh trên thị trường quốc tế

Hiện nay, Mibrand là đại diện chính thức của Brand Finance tại Việt Nam – hãng định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, có trụ sở đặt tại Anh.

ĐỖ NGỌC SƠN
Marketing Strategy & Research Expert
Chuyên gia tư vấn Marketing & Nghiên cứu thị trường

Tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành quản trị Marketing & Bán hàng tại trường đại học Jean Moulin Lyon 3 – Pháp, Sơn theo đuổi đam mê xây dựng và phát triển ngành Marketing bằng việc phân tích thị trường & thấu hiểu nhu cầu của khách hàng. Bởi anh tin rằng việc thực hiện nghiên cứu sẽ giúp xây dựng các chiến lược tiếp thị – truyền thông phù hợp và hiệu quả nhất cho từng doanh nghiệp với bối cảnh chuyên biệt.

Với hơn 4 năm kinh nghiệm làm việc đa dạng về Nghiên cứu thị trường, Marketing, Thương hiệu, Truyền thông Quảng cáo và Trade Marketing, Sơn đã có được nhiều kinh nghiệm quý giá từ việc tham gia đảm nhiệm trực tiếp thực hiện các dự án nghiên cứu người tiêu dùng, tư vấn chiến lược tiếp thị – truyền thông tích hợp cho các khách hàng trong và ngoài nước như: Mobifone, Hữu Nghị Food, BIDV, DNA Food, Metfone, Huyndai Thành Công, Vietbank, Tập đoàn Sơn Hà, Bitexco Group,… Kinh nghiệm làm việc với các tổ chức lớn nhỏ khác nhau đã mang đến cho Sơn tư duy chiến lược về Marketing, Truyền thông và các kinh nghiệm thực tế quản lý các chương trình và dự án tiếp thị – truyền thông và Nghiên cứu thị trường quy mô lớn.

Hiện nay, Sơn đang giữ vai trò Chuyên gia tư vấn Marketing & Nghiên cứu thị trường tại Mibrand Vietnam và Trưởng phòng Marketing phụ trách nhãn hàng gia vị của Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị.

NGUYỄN THỊ ANH PHƯƠNG
Account Manager
Quản lý quan hệ khách hàng

Tốt nghiệp trường Đại học Ngoại Thương và lấy bằng Thạc sĩ chuyên ngành Marketing của trường đại học Bedfordshire – Anh Quốc, Phương xác định công việc và định hướng phát triển của mình trong lĩnh vực nghiên cứu và tiếp thị – tuyền thông thương hiệu ngay từ những ngày đầu sự nghiệp.

Gia nhập vào Mibrand năm 2017 với vai trò Account Manager. Bên cạnh việc quản lý dịch vụ khách hàng, Phương còn phụ trách mảng nghiên cứu thị trường với các đối tác lớn của Công ty, cung cấp thông tin nhằm giảm thiểu rủi ro, và phối hợp quản trị, điều phối các dự án truyền thông – tiếp thị tích hợp lớn với sự tham gia của nhiều bên.

Tại Mibrand Vietnam, Phương đã có cơ hội được làm việc và phụ trách các khách hàng lớn như Yamaha, TTC, Vinatex, Honda, Elite Fitness, Mộc Châu Milk…. Kinh nghiệm làm việc với các tổ chức lớn đã mang đến cho Phương tư duy chiến lược về marketing, truyền thông, và các kinh nghiệm thực tế trong việc quản lý các chương trình và dự án marketing và truyền thông quy mô lớn.

ĐINH NGỌC LIÊN
Brand Design Manager
Chuyên gia tư vấn – Cố vấn Hình ảnh & Thiết kế thương hiệu

Tốt nghiệp trường Đại học Kiến trúc Hà Nội với chuyên ngành Thiết kế đồ họa, cô Đinh Thị Ngọc Liên đã theo đuổi đam mê thiết kế sáng tạo và xây dựng hình ảnh thương hiệu ngay khi ra trường. Đến nay cô đã có trên 03 năm kinh nghiệm với vô số các sản phẩm thiết kế ấn tượng được sử dụng bởi các thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam.

Gia nhập Mibrand Vietnam, Liên đã có cơ hội được làm việc và sáng tạo cho các khách hàng ở đa dạng các ngành nghề như Sapharco, Elite Fitness, BusinessWire, Saint-Gobain, MVV Group, Vĩnh Tường, D’Rosie, Alphafood, Sakuko, Nova Land …

Hiện tại, Liên đang đóng vai trò trưởng bộ phận thiết kế sáng tạo tại Mibrand với chuyên môn chính về thiết kế nhận diện thương hiệu. Mục tiêu của Liên là cập nhật các xu hướng thiết kế thương hiệu thế giới và phát triển chiến lược hình ảnh thương hiệu hiện đại cho các doanh nghiệp tại Việt Nam.