Dịch vụ
Định vị Thương hiệu
Đặt tên Thương hiệu
Thiết kế Logo Thương hiệu
Thiết kế Bộ nhận diện Thương hiệu
Lĩnh vực
Bất động sản
Thị trường
Việt Nam
Xây dựng định vị và hình ảnh thương hiệu tiên phong
Tập đoàn Bất động sản Hải Phát là chủ đầu tư uy tín có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh bất động sản. Thương hiệu dự án SeaHara Mui ne Villas & Hotel là một trong những dự án đầu tiên trong lĩnh vực Bất động sản Du lịch – Nghỉ dưỡng của Hải Phát Invest.
Bài toán dành cho Mibrand là xây dựng định vị và tạo ra một hình ảnh thương hiệu thể hiện vị thế tiên phong của dự án trong việc khai thác và kết nối khu du lịch biển Phan Thiết.
Phan Thiet’s
inspirational icon
Định vị thương hiệu
Tư vấn chiến lược định vị Sản phẩm:
Mang đến sự cân bằng giữa nghỉ dưỡng và trải nghiệm du lịch, khơi gợi cảm hứng du lịch trải nghiệm Phan Thiết với một cảm xúc độc đáo.
Sáng tạo tên gọi dự án: “The Seahara” mang ý nghĩa là
“Bản hoà tấu giữa sa mạc và đại dương”, dựa trên cảm hứng từ vị thế địa lý độc đáo nằm giữa biển và đất sa mạc tại Phan Thiết.
Phiên bản Logo của Seahara là sự
giao thoa giữa các yếu tố biểu trưng cho
Hình dáng chữ “S” trong tên gọi Seahara cũng được thể hiện qua logo nằm ẩn dưới những gợn sóng, gợi nên cảm giác nhẹ nhàng và dịu êm.
Sự kết hợp hình ảnh của biển xanh và sa mạc hùng vĩ này nhằm mục đích mang lại nguồn cảm hứng khám phá và trải nghiệm bất tận.
Phan Thiet’s
inspirational icon
Hệ thống Ứng dụng
nhận diện thương hiệu
Màu sắc chủ đạo được sử dụng là màu “Nâu” và “Vàng cát” – hai màu đặc trưng của sa mạc, tạo nên cảm giác như lạc vào khung cảnh huyền ảo, kỳ diệu của miền đất Phan Thiết.
Hệ thống Ứng dụng nhận diện thương hiệu cũng được thiết kế đồng nhất với hai màu chủ đạo, sử dụng dấu hiệu đồ hoạ (KV) được tạo thành từ những đường nét mềm mại gợi liên tưởng đến những cồn cát trải dài nối đuôi nhau, lấp lánh dưới ánh nắng.