Ngoài những giải thưởng về sức mạnh thương hiệu, Mibrand còn công bố và trao giải “Ứng dụng ngân hàng có UI/UX Mobile Banking App tốt nhất năm 2023“. Ở hạng mục này OCB đã xuất sắc dành được 2 giải thưởng “Ứng dụng ngân hàng có ngôn ngữ & thông tin rõ ràng dễ hiểu với người dùng nhất” và “Ứng dụng ngân hàng dễ sử dụng nhất”. Để đạt được thành công này, OCB đã tập trung nghiên cứu và phát triển ứng dụng ngân hàng số OCB Omni thân thiện với người dùng, đem lại trải nghiệm nhanh chóng và thuận tiện nhờ vào ứng dụng công nghệ “Một chạm” cho các tính năng chính. OCB luôn là một trong những ngân hàng tiên phong trong các hoạt động đầu tư và ứng dụng công nghệ nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Trong năm 2024, ngân hàng OCB được mong chờ sẽ mang lại nhiều giá trị và lợi ích hơn cho cộng đồng, xã hội. Nhờ vào định hướng chuyển đổi ngân hàng xanh, OCB sẽ tập trung hơn vào đầu tư các dự án khí hậu và kinh doanh bền vững, mở rộng nguồn vốn cho vay đối với các doanh nghiệp SMEs do phụ nữ làm chủ. Với các giá trị bền vững, đa dạng và trao quyền mà OCB sắp hướng tới, ngân hàng không chỉ đem lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội, mà còn chiếm được tình cảm của các khách hàng đang quan tâm đến vấn đề này.


