BỐI CẢNH.
Thị trường đồ lót Việt Nam năm 2016 vẫn là thị trường khá mới mẻ với nhiều tiềm năng. Nhiều người tiêu dùng có tâm lí ham rẻ khiến tỷ lệ % sản phẩm đồ lót là hàng nhái, kém chất lượng vẫn phổ biến dẫn đến các sản phẩm có đầu tư, chất lượng đảm bảo nhưng giá cao hơn như Onoff rất khó khăn để cạnh tranh chiếm thị phần.
Thách thức đặt ra với On Off là tìm ra giải pháp đúng đắn để khẳng định thương hiệu trên thị trưởng cũng như thay đổi nhận thức của người tiêu dùng về dòng sản phẩm này
GIẢI PHÁP.
Xây dựng Chiến lược Định vị Thương hiệu cho OnOff với nhận diện: “Thương hiệu của sự Thoải mái” làm cơ sở cho mọi hoạt động phát triển kinh doanh và Tiếp thị – Truyền thông cho thương hiệu trong giai đoạn từ 03 – 05 năm.
KẾT QUẢ.
Với sự hợp tác với Mibrand Vietnam, Thương hiệu OnOff đang thể hiện ngày càng rõ sứ mệnh của mình trong việc “Đem lại sự thoải mái hàng ngày cho khách hàng.