Tái định vị thương hiệu

Nghiên Cứu Sản Phẩm Chinh Phục Kênh Bán Hàng Online

Trong thời đại công nghệ 4.0 ngày nay, việc sử dụng kênh bán hàng online để tiếp cận khách hàng không còn là điều mới mẻ với các doanh nghiệp. Tuy nhiên, để thành công trên môi trường này, việc nghiên cứu sản phẩm đóng vai trò quan trọng và không thể bỏ qua. Dưới […]

Nghiên Cứu Sản Phẩm Chinh Phục Kênh Bán Hàng Online Read More »

Làm Thế Nào Để Triển Khai Chiến Lược Phát Triển Sản Phẩm Mới Thành Công

Trong thế giới kinh doanh đầy cạnh tranh ngày nay, việc phát triển sản phẩm mới đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sự sinh tồn và phát triển của một doanh nghiệp. Một chiến lược phát triển sản phẩm mới hiệu quả không chỉ giúp doanh nghiệp tạo ra những sản phẩm

Làm Thế Nào Để Triển Khai Chiến Lược Phát Triển Sản Phẩm Mới Thành Công Read More »

Kế Hoạch Phát Triển Sản Phẩm: Chiến Lược Thành Công với Sự Giúp Sức từ Mibrand

Trong thế giới kinh doanh ngày nay, việc phát triển sản phẩm không chỉ là một nhiệm vụ đơn giản mà còn là một thách thức đầy cam go. Để đảm bảo thành công, việc có một kế hoạch phát triển sản phẩm chặt chẽ và hiệu quả là vô cùng quan trọng. Và Mibrand

Kế Hoạch Phát Triển Sản Phẩm: Chiến Lược Thành Công với Sự Giúp Sức từ Mibrand Read More »

Ví dụ Về Phát Triển Sản Phẩm Mới: Hành Trình Tạo Nên Sự Đột Phá

Trong thế giới kinh doanh đầy cạnh tranh hiện nay, việc phát triển sản phẩm mới không chỉ là một nhiệm vụ mà là một cơ hội để định hình lại cả một ngành công nghiệp. Từ những ý tưởng sáng tạo đến việc thúc đẩy sự đổi mới và thay đổi cách thức chúng

Ví dụ Về Phát Triển Sản Phẩm Mới: Hành Trình Tạo Nên Sự Đột Phá Read More »

Xây Dựng Chiến Lược Marketing Thành Công Với MiBrand

Trong thế giới kinh doanh ngày nay, một chiến lược marketing chắc chắn và hiệu quả không chỉ giúp doanh nghiệp nổi bật giữa đám đông mà còn là chìa khóa để đạt được sự thành công và tăng trưởng lâu dài. Tuy nhiên, việc xây dựng một chiến lược như vậy không phải là

Xây Dựng Chiến Lược Marketing Thành Công Với MiBrand Read More »

Chiến thuật marketing có giống chiến lược marketing?

Marketing tactics/ chiến thuật marketing là gì? Chiến thuật marketing và chiến lược Marketing (Marketing strategy) khác nhau như thế nào? Có rất nhiều người vẫn nhầm lẫn về 2 thuật ngữ này. Trong bài viết này, hãy cùng Mibrand giải đáp những thắc mắc này, cũng như tìm hiểu thêm về các chiến thuật

Chiến thuật marketing có giống chiến lược marketing? Read More »

Tư vấn chiến lược marketing tổng thể cho doanh nghiệp

Dịch vụ tư vấn chiến lược marketing tổng thể của Mibrand là một giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp xây dựng và triển khai các chiến lược marketing hiệu quả nhằm tăng cường hiệu suất kinh doanh và đạt được mục tiêu doanh số bán hàng. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm

Tư vấn chiến lược marketing tổng thể cho doanh nghiệp Read More »

Chi tiết quy trình nghiên cứu thị trường doanh nghiệp cần nắm chắc

Đối với giới truyền thông và marketing, việc nắm bắt và hiểu biết thị trường mục tiêu là chìa khóa dẫn đến thành công. “Quy trình nghiên cứu thị trường” không chỉ là một cụm từ được nhắc đến thường xuyên mà còn là một bước không thể thiếu trong việc xây dựng và thực

Chi tiết quy trình nghiên cứu thị trường doanh nghiệp cần nắm chắc Read More »

Tầm quan trọng của nghiên cứu thị trường trong marketing

Nghiên cứu thị trường đóng vai trò quan trọng trong việc định hình chiến lược marketing của một doanh nghiệp. Đây không chỉ là một bước quan trọng mà còn là nền tảng để xác định đối tượng khách hàng, hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của họ. Trong bài viết này, chúng ta

Tầm quan trọng của nghiên cứu thị trường trong marketing Read More »

Các chỉ số quan trọng để đo lường hiệu quả truyền thông

Trong mỗi chiến lược kinh doanh, việc đo lường hiệu quả truyền thông không chỉ là một thách thức mà còn là một phần không thể thiếu trong chiến lược marketing của mọi doanh nghiệp. Mibrand, là một trong những công ty hàng đầu về dịch vụ marketing, hiểu rằng việc đo lường hiệu quả

Các chỉ số quan trọng để đo lường hiệu quả truyền thông Read More »

Scroll to Top