Nghiên cứu thị trường

Brand Vietnam Awards 2023 – Đằng sau những nỗ lực khẳng định vị thế thương hiệu Việt Nam

Trong những năm đại dịch hoành hành, các doanh nghiệp Việt Nam rất chật vật để phục hồi và phát triển ra thị trường quốc tế như trước đây. Dựa theo những bản báo cáo và nghiên cứu thị trường mà Mibrand đã thực hiện, công ty cảm thấy cần có trách nhiệm chung tay …

Brand Vietnam Awards 2023 – Đằng sau những nỗ lực khẳng định vị thế thương hiệu Việt Nam Read More »

Brand Vietnam Awards 2023 – Giải thưởng tôn vinh thương hiệu Việt

  Với chủ đề trọng tâm là “Phát triển bền vững trong Môi trường số”, Brand Vietnam Awards 2023 không chỉ là cơ hội quảng bá các thành tích của Doanh nghiệp đến người tiêu dùng, mà còn là sân chơi giao lưu – kết nối – chia sẻ thông tin, kinh nghiệm của đông …

Brand Vietnam Awards 2023 – Giải thưởng tôn vinh thương hiệu Việt Read More »

Xây dựng thương hiệu ngân hàng để tăng trưởng 2 chữ số

Theo báo cáo xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất của Brand Finance năm 2023, ngành Ngân hàng Việt Nam ghi nhận mức tăng trưởng đột phá về giá trị thương hiệu, tăng trưởng 47%, chiếm 30% tổng giá trị toàn ngành. Điều đáng nói ở đây là sự tăng trưởng về giá trị …

Xây dựng thương hiệu ngân hàng để tăng trưởng 2 chữ số Read More »

UI/UX – “Điểm chạm” quyết định thành công của thương hiệu ngân hàng số

Trong thời đại 4.0, chuyển đổi số đã trở thành một hành trình tất yếu của các doanh nghiệp. Bên cạnh sự trỗi dậy mạnh mẽ của công nghệ thì UI/UX (User Interface – giao diện người dùng và User Experience – trải nghiệm người dùng) nắm vai trò then chốt khi định hình lại …

UI/UX – “Điểm chạm” quyết định thành công của thương hiệu ngân hàng số Read More »

Brand Finance Vietnam 2022: Sự hồi phục sức mạnh thương hiệu Việt Nam sau đại dịch

Tổng quan báo cáo của Brand Finance: Viettel, trị giá 8,8 tỷ USD, đã trở thành thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 7 năm liên tiếp. Tổng giá trị thương hiệu của Top 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam đã tăng 36%. MB Bank là thương hiệu mạnh nhất Việt Nam với chỉ …

Brand Finance Vietnam 2022: Sự hồi phục sức mạnh thương hiệu Việt Nam sau đại dịch Read More »

Gia tăng giá trị thương hiệu doanh nghiệp góp phần nâng cao giá trị thương hiệu quốc gia

1. Điểm nhấn ấn tượng qua các năm của THQG Việt Nam Trước những năm 2000, thương hiệu gần như chỉ được coi như một khái niệm, chưa có nhiều sự ảnh hưởng đến với các đối tượng cũng như các cộng đồng và doanh nghiệp. Nhận thức được sự thiếu thốn này, các doanh …

Gia tăng giá trị thương hiệu doanh nghiệp góp phần nâng cao giá trị thương hiệu quốc gia Read More »

Quyền lực mềm và nâng tầm vị thế quốc gia

Xây dựng quyền lực mềm và thương hiệu quốc gia mạnh mẽ mang lại lợi ích gì? Theo Giáo sư Joseph Nye từ Đại học Harvard: “Một quốc gia có khả năng ảnh hưởng đến hành vi hay nhận được sự ưu tiên trên trường quốc tế (như các quốc gia, tập đoàn, cộng đồng, công chúng…) phần …

Quyền lực mềm và nâng tầm vị thế quốc gia Read More »

ESG in Action #1: Chìa khoá nâng cao vị thế cạnh tranh cho doanh nghiệp

Một trong những lý do chính vì sao ESG quan trọng đến vậy là do các vấn đề môi trường, xã hội và quản trị ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động kinh doanh của các công ty và có thể tác động đến giá trị cổ phiếu của họ. Các sự kiện gần đây …

ESG in Action #1: Chìa khoá nâng cao vị thế cạnh tranh cho doanh nghiệp Read More »

ESG in Action #2: Bài học thành công từ các thương hiệu lớn

Case-study 1: Microsoft cam kết giảm thiểu và xóa bỏ dấu chân carbon (Carbon footprint) đến 2030 Năm 2020, Tập đoàn Microsoft chính thức công bố một mục tiêu và kế hoạch đầy tham vọng trong việc giảm thiểu và xóa bỏ dấu chân carbon của tập đoàn. Vào năm 2030, lượng carbon tập đoàn …

ESG in Action #2: Bài học thành công từ các thương hiệu lớn Read More »

Lễ trao giải thương hiệu quốc gia Việt Nam 2023

Chương trình Thương Hiệu Quốc Gia: Bảo chứng cho tầm cỡ của thương hiệu Việt

Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ Việt Nam nhằm tôn vinh những thương hiệu Việt có chất lượng sản phẩm vượt trội, có danh tiếng cũng như sự ảnh hưởng lớn trong nước, từ đó quảng …

Chương trình Thương Hiệu Quốc Gia: Bảo chứng cho tầm cỡ của thương hiệu Việt Read More »

Scroll to Top