Nghiên cứu thị trường

Làm thế nào để đánh giá sức khỏe thương hiệu ngành ngân hàng?

Mới đây, Công ty Nghiên cứu thị trường Mibrand Việt Nam đã công bố Báo cáo “Top 30 thương hiệu ngân hàng Việt Nam năm 2023”. Đây là bảng xếp hạng thường niên được Mibrand Việt Nam thực hiện và công bố lần thứ 6 với mục đích tôn vinh các ngân hàng có thương hiệu […]

Làm thế nào để đánh giá sức khỏe thương hiệu ngành ngân hàng? Read More »

Người trên 40 tuổi tin vào mạng xã hội nhiều hơn so với giới trẻ

Người trên 40 tuổi tin vào mạng xã hội nhiều hơn so với giới trẻ

Nhóm người dùng trên 40 tuổi lại là những người có xu hướng khá tin tưởng vào các thông tin mạng xã hội, trong khi thế hệ trẻ, những người dưới 30 tuổi thì lại tin cậy hơn vào kênh báo chí, website. Thông tin này đã được ông Đỗ Ngọc Sơn, Phó Giám đốc phụ

Người trên 40 tuổi tin vào mạng xã hội nhiều hơn so với giới trẻ Read More »

VNPost và Mibrand hợp tác đào tạo nghiên cứu thị trường

VNPost và Mibrand hợp tác nâng cao năng lực nghiên cứu thị trường

Sau hơn 5 tháng triển khai, dự án đánh dấu sự hợp tác giữa Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VNPost) và công ty TMCP Mibrand Việt Nam trong việc triển khai chương trình đào tạo và phát triển năng lực nghiên cứu thị trường dành cho cán bộ nhân viên của VNPost đã

VNPost và Mibrand hợp tác nâng cao năng lực nghiên cứu thị trường Read More »

OCB là ngân hàng tăng trưởng sức mạnh thương hiệu ấn tượng năm 2023

Lễ công bố do Mibrand Việt Nam tổ chức “Top 30 Thương hiệu ngân hàng Việt Nam 2023” đã được khép lại nhưng những dư âm sau buổi sự kiện vẫn để lại cho các diễn giả, thương hiệu và khách mời một ấn tượng sâu sắc về những nỗ lực xuất sắc của các

OCB là ngân hàng tăng trưởng sức mạnh thương hiệu ấn tượng năm 2023 Read More »

Sự kiện Scent Marketing

LỄ CÔNG BỐ TOP 30 THƯƠNG HIỆU NGÂN HÀNG VIỆT NAM 2023& HỘI THẢO: “THƯƠNG HIỆU NGÀNH NGÂN HÀNG – CÁC YẾU TỐ ĐỂ TRỞ NÊN VƯỢT TRỘI”

Ngày 26/04/2024, Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam đã công bố “Top 30 thương hiệu ngân hàng Việt Nam năm 2023”. Đây là bảng xếp hạng thường niên được Mibrand Việt Nam thực hiện và công bố lần thứ 6 với mục đích tôn vinh các ngân hàng có thương hiệu giá

LỄ CÔNG BỐ TOP 30 THƯƠNG HIỆU NGÂN HÀNG VIỆT NAM 2023& HỘI THẢO: “THƯƠNG HIỆU NGÀNH NGÂN HÀNG – CÁC YẾU TỐ ĐỂ TRỞ NÊN VƯỢT TRỘI” Read More »

Nghiên Cứu Sản Phẩm Chinh Phục Kênh Bán Hàng Online

Trong thời đại công nghệ 4.0 ngày nay, việc sử dụng kênh bán hàng online để tiếp cận khách hàng không còn là điều mới mẻ với các doanh nghiệp. Tuy nhiên, để thành công trên môi trường này, việc nghiên cứu sản phẩm đóng vai trò quan trọng và không thể bỏ qua. Dưới

Nghiên Cứu Sản Phẩm Chinh Phục Kênh Bán Hàng Online Read More »

Làm Thế Nào Để Triển Khai Chiến Lược Phát Triển Sản Phẩm Mới Thành Công

Trong thế giới kinh doanh đầy cạnh tranh ngày nay, việc phát triển sản phẩm mới đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sự sinh tồn và phát triển của một doanh nghiệp. Một chiến lược phát triển sản phẩm mới hiệu quả không chỉ giúp doanh nghiệp tạo ra những sản phẩm

Làm Thế Nào Để Triển Khai Chiến Lược Phát Triển Sản Phẩm Mới Thành Công Read More »

Kế Hoạch Phát Triển Sản Phẩm: Chiến Lược Thành Công với Sự Giúp Sức từ Mibrand

Trong thế giới kinh doanh ngày nay, việc phát triển sản phẩm không chỉ là một nhiệm vụ đơn giản mà còn là một thách thức đầy cam go. Để đảm bảo thành công, việc có một kế hoạch phát triển sản phẩm chặt chẽ và hiệu quả là vô cùng quan trọng. Và Mibrand

Kế Hoạch Phát Triển Sản Phẩm: Chiến Lược Thành Công với Sự Giúp Sức từ Mibrand Read More »

Tối Ưu Chi Phí Nghiên Cứu Thị Trường với Dịch Vụ Nghiên Cứu Thị Trường của Mibrand

Trong môi trường kinh doanh ngày nay, việc hiểu rõ thị trường là chìa khóa để thành công. Tuy nhiên, việc nghiên cứu thị trường đòi hỏi sự đầu tư về cả thời gian và tiền bạc. Đối mặt với áp lực cạnh tranh và nguồn lực hạn chế, nhiều doanh nghiệp đang đặt ra

Tối Ưu Chi Phí Nghiên Cứu Thị Trường với Dịch Vụ Nghiên Cứu Thị Trường của Mibrand Read More »

Scroll to Top